ใครจะเป็นผู้ชนะหาก Malenia ของ Elden Ring ต่อสู้กับ Kratos ของ God of War

Elden Ring Kratos

Elden Ring Kratos

นักเล่นเกมบางคนกำลังถกเถียงกันว่าใครจะชนะในการต่อสู้ระหว่าง Kratos จากแฟรนไชส์ ​​God of War และ Malenia จาก Elden Ring Kratos อาจเป็นหนึ่งในตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในวิดีโอเกมและรับผิดชอบต่อการตายของเทพเจ้าหลายองค์จากตำนานเทพเจ้ากรีกในเกม God of War ดั้งเดิม

เขาเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ใน God of War ปี 2018 โดยเผชิญหน้ากับเทพเจ้านอร์สในเรื่องราวสองส่วนที่ปิดท้ายด้วย Ragnarok

Malenia เป็นบอสที่แข็งแกร่งที่สุดใน Elden Ring และผู้เล่นบางคนถือว่าเธอเป็นหนึ่งในศัตรูที่ยากที่สุดในแคตตาล็อกของ FromSoftware การต่อสู้กับบอสครั้งนี้เป็นการเผชิญหน้าแบบสองเฟสด้วยกลไกการเล่นเกมหลักอย่างหนึ่ง: Malenia จะได้รับพลังชีวิตเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่โจมตี

แม้ว่าผู้เล่นจะบล็อกการโจมตีก็ตาม โชคดีที่การต่อสู้กับ Malenia เป็นทางเลือก และผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเผชิญหน้ากับเธอเพื่อจบเรื่องราวของ Elden Ring แม้ว่า Malenia และ Kratos ต่างก็ทรงพลังอย่างเหลือเชื่อในเกมของตน ผู้เล่นบางคนได้ตัดสินใจเปรียบเทียบทั้งสองเกมโดยหวังว่าจะได้ผู้ชนะที่ชัดเจน

การสนทนานี้เกิดขึ้นใน subreddit ของ God of War เมื่อผู้ใช้ชื่อ YellowDhub ขอให้ผู้เล่นคนอื่นแบ่งปันความคิดเห็นว่าใครจะเป็นผู้ชนะระหว่าง Kratos และ Malenia ดูเหมือนว่านักเล่นเกมหลายคนคิดว่า Kratos จะเอาชนะ Malenia ได้ดีที่สุดในการเผชิญหน้าครั้งนี้ โดยบางคนอ้างถึงชัยชนะเหนือ Sigrun ใน God of War ของเขาเพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังของเขา ผู้ใช้รายหนึ่งยังชี้ให้เห็นถึงความจริงที่ว่า Malenia เป็นกึ่งเทพ และ Kratos ได้ฆ่าเทพเจ้าหลายองค์ในช่วงชีวิตของเขา

ควรสังเกตว่าความคิดเห็นอาจเบ้ในความโปรดปรานของ Kratos เนื่องจากมีการอภิปรายเกี่ยวกับ God of War subreddit มีการโพสต์ที่คล้ายกันใน Elden Ring subreddit โดยผู้ใช้ดูเหมือนจะเห็นด้วยว่า Kratos จะชนะการต่อสู้ครั้งนี้

แม้ว่า Malenia อาจเป็นศัตรูตัวร้ายสำหรับตัวเอกของ Elden Ring แต่ Kratos ได้ต่อสู้กับศัตรูที่หนักหน่วงกว่ามากในช่วงชีวิตของเขา และอาจจะเป็นเช่นนั้นต่อไปในเกมต่อๆ ไป ท้ายที่สุด Kratos เผชิญหน้ากับ Thor ใน God of War Ragnarok ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ก่อนการเปิดตัวในสัปดาห์นี้