ผู้เล่น Apex Legends ค้นพบ Nessie Easter Egg บนแผนที่ Broken Moon

Apex Legends

Apex Legends

ผู้เล่น Apex Legends ได้พบจุดซ่อนลับและไข่อีสเตอร์ในแผนที่ Broken Moon ใหม่ ตำแหน่งนั้นสามารถพบได้ภายในสิ่งที่เรียกว่า The Core บนแผนที่ และต้องใช้วิธีการในแนวตั้ง จุดที่ซ่อนดูเหมือนจะไม่ได้ตั้งใจโดยทีม Apex Legends เนื่องจากโมเดลตัวละครดูเหมือนจะติดอยู่ภายในโครงสร้าง แต่ตุ๊กตา Nessie ที่พบในด้านข้างของพื้นที่นั้นควรจะอยู่ที่นั่นอย่างแน่นอน

Apex Legends เป็นเกม Battle Royale ที่พัฒนาโดย Respawn Entertainment และเผยแพร่โดย EA ในปี 2019 เกมยิงปืนแบบฮีโร่มีตำนานประมาณสองสามโหลที่มีความสามารถเฉพาะตัวและพลังสูงสุด ในเกม ผู้เล่นจะเข้าร่วมทีมสองหรือสามคนโดยมีเป้าหมายที่จะเป็นทีมสุดท้ายที่ยืนอยู่บนแผนที่ที่หดตัวลงเรื่อยๆ

การหมุนแผนที่ปัจจุบันสำหรับเกมจัดอันดับประกอบด้วยสามแผนที่ ล่าสุดคือ Broken Moon เพิ่งถูกเพิ่มเข้ามาในเกม

ผู้เล่นที่สำรวจแผนที่ใหม่ได้โพสต์วิดีโอบน Reddit ที่แสดงข้อผิดพลาดที่แปลกประหลาดและไข่อีสเตอร์ Respawn Nessie แบบคลาสสิก ผู้เล่นกำลังวิ่งผ่านพื้นที่ปล้นทรัพย์สินระดับสูงที่เรียกว่า Perpetual Core และตัดสินใจที่จะใช้หนึ่งในความสามารถของวาลคิรีเพื่อดูว่ามีอะไรอยู่ในใบมีดหมุน

บางทีเขาอาจพยายามหาจุดซ่อนบนใบมีด แต่เขากลับหนีบเข้าไป ผู้เล่นที่ประหลาดใจไม่เพียงแต่พบจุดซ่อนที่ไม่น่าจะเคยพบ หากวงกลมจบลงที่นั่น แต่เขายังพบบางสิ่งที่ขอบของแกนด้วย

เมื่อต้นปีนี้ โหมด Gun Run ใน เกม Apex Legends มีไข่อีสเตอร์ Nessie ที่หายากมาก อันนี้ตั้งอยู่ด้านบนตรงกลางของ Core เราสามารถเห็นของเล่น Nessie จากด้านล่างได้จริงหากผู้เล่นเงยหน้าขึ้นมอง

ถึงแม้ว่าการจะไปถึงจุดนั้นจะต้องมีความสามารถแนวตั้งบ้าง นอกจากการบินของวาลคิรีแล้ว ผู้เล่นอาจต้องใช้ Pathfinder หรือแท่นยิงจรวดออกเทนเพื่อให้มีความสูงเพียงพอ

Apex Legends ไม่ใช่เกมแรกที่ Respawn กำลังใช้ Loch Ness Monster ที่น่ารักเป็นไข่อีสเตอร์ เนสซี่ปรากฏตัวแม้กระทั่งใน Titanfall 2 ตั้งอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Apex Legends

Apex Legends มีตัวละครให้เลือกถึง 19 ตัว ทั้งหมดมาพร้อมกับทักษะเฉพาะตัว ตำนานยอดนิยมคนหนึ่งคือวาลคิรี สามารถทะยานผ่านท้องฟ้าระหว่างการต่อสู้ได้